Tin nghiệp vụ

Hàng nghìn nhân viên cửa hàng Honda uỷ nhiệm thi nghiệp vụ

Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc lĩnh vực xe máy của Honda thu hút hàng nghìn nhân viên toàn quốc, chọn ra 40 người vào chung kết, hôm 2/11.

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng, Honda Việt Nam triển khai cuộc thi trên với 4 hạng mục gồm: nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng, kỹ thuật viên và nhân viên phụ tùng.

Đại diện Honda Việt Nam và các thí sinh tại vòng chung kết.

Khởi động từ tháng 6, cuộc thi thu hút hàng nghìn nhân viên của các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, tham gia ở vòng sơ loại lý thuyết và vòng 2. Vòng chung kết hội thi chọn ra 40 thí sinh ưu tú ở 4 hạng mục để tranh tài, diễn ra tại nhà máy Honda Vĩnh Phúc. Tại đây, ban tổ chức sẽ vinh danh 12 gương mặt xuất sắc.

Để lọt top 12 này, các thí sinh ở vòng chung kết phải vượt qua các phần thi gồm: lý thuyết, kỹ năng xử lý tình huống, thực hành... để khẳng định năng lực của mình. Ngoài ra, cuộc thi cũng là cơ hội giúp thí sinh thể hiện ý tưởng, sáng kiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thông qua phần thi hùng biện.


Thí sinh (đội mũ) trong một phần dự thi tại vòng chung kết.